Câu chuyện Com4tea
Hai câu hỏi quan trọng
Ngày nào cũng nghe đàn con nhắc nhở: “Mẹ ơi mai mẹ lại mua trà sữa cho con nhé!”. Làm sao để cho con được uống trà sữa đảm bảo an toàn, thơm ngon mà không ngại đau bụng, béo phì và các vấn đề sức khỏe?

Nỗi lắng lo đẫm tình mẫu tử kích hoạt tài trí của Người Mẹ. Chị thúc giục bản thân tạo ra một sản phẩm trà sữa NGON - SẠCH - LÀNH để yên tâm cho con uống. 5 năm trước, thương hiệu trà sữa đầu tiên của người mẹ ấy ra đời và được đón nhận bởi nhiều bà mẹ xung quanh. Ly trà sớm vượt ra ngoài vòng tay mẹ và được yêu thích bởi nhiều nhóm khách hàng: cả những ông bố, những người bà, những người ông. Giới học sinh sinh viên. Các thanh niên công sở.


Một ngày nọ, một khách hàng thân thiết hỏi Người Mẹ: “Chị yêu trà sữa của em, nhưng làm sao để dễ dàng mua hàng hơn khi ở xa?”
Câu hỏi đó một lần nữa thúc giục Người Mẹ hành động.

Và Com4tea ra đời, chuyên nghiệp hơn, mang sứ mệnh đem lon trà NGON - SẠCH - LÀNH cùng năng lượng yêu thương đến với đông đảo khách hàng hơn.


Com4tea. Comfort tea. Come for tea.
Đến vì trà, vì tình yêu và năng lượng yêu thương, nuôi dưỡng thể chất, xoa dịu tinh thần.
Tầm nhìn
Trở thành đơn vị tiên phong và dẫn đầu về sản xuất và phân phối trà sữa đóng lon nấu tươi mỗi ngày dành cho gia đình.
Sứ mệnh
Thay đổi quan niệm trà sữa chỉ những người trẻ mới thích, biến trà sữa thành thức uống thơm ngon bổ dưỡng hàng ngày cho cả nhà.
Giá trị cốt lõi
Thay đổi quan niệm trà sữa chỉ những người trẻ mới thích, biến trà sữa thành thức uống thơm ngon bổ dưỡng hàng ngày cho cả nhà.